Xem bảng giá Liên hệ
Dịch Vụ Quảng Cáo / Marketing Online

Tự Thiết Kế Website

Chuyên Nghiệp

Bán hàng trong 30 giây

Dịch Vụ Quảng Cáo / Marketing Online
Dịch Vụ Quảng Cáo / Marketing Online mang đến mọi thứ bạn cần để bán hàng online ngay hôm nay
Đăng Ký Ngay

Quang cao tren Facebook tron goi

Bạn đang cần dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả?
Bạn quan tâm về quảng cáo website, quảng cáo bán hàng trên Facebook ?
Bạn đang muốn tìm đơn vị quảng cáo bài viết FB chuyên nghiệp ?
Bạn cần tăng like thật cho page & quảng cáo Fanpage trọn gói?
Bạn muốn so sánh bảng giá giữa các giữa các công ty xem đơn vị nào làm uy tín và giá rẻ ?
Thiết kế website, SEO Google, Adwords, Facebook, Zalo, Youtube, Skype, Viber, Email Marketing : bạn muốn kết hợp quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau ở cùng 1 nơi ?

Vậy thì đây là điểm bạn nên dừng chân để chốt đơn hàng !

Tel: 0917.45.0205 – Mobi: 0946.99.0205
Zalo: 0982.58.55.48 hoặc 0988.244.942
Skype : gabrian.hoang hoặc thaodo211084
Email: quangcao@quangcaomarketingonline.com – cungcaugiaothoa@gmail.com

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK?

  • Nên chọn bao nhiêu ảnh để chạy quảng cáo marketing trên facebook ?
    • Nên chọn tối đa 6 ảnh.
  • Kích thước ảnh nên dùng size bao nhiêu ?
    • Nên dùng size 1200 x 627
  • Nội dung ảnh nên như thế nào ?
    • Ảnh quảng cáo facebook không được chứa hơn 20% văn bản trong ảnh.
    • Nên chèn logo, website và số điện thoại bạn vào trực tiếp trong ảnh để người xem luôn dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn.
    • Chọn hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
    • Sử dụng hình ảnh sáng và bắt mắt, ngay cả khi được xem ở kích thước nhỏ
  • Bạn sẽ được hỗ trợ gì khi quảng cáo với chúng tôi ?
    • Chúng tôi sẽ thiết kế Banner quảng cáo, hình ảnh sản phẩm trên Facebook để thu hút người xem cho bạn.
    • Viết lại bài marketing trên Facebook cho bạn.
      Thống kê cố lượng người truy cập quảng cáo của bạn.

quang cao tuong tac tren facebook

Hình minh họa quảng cáo Facebook hiệu quả

 

Những đặc điểm nổi bật mà dịch vụ quảng cáo Facebook đem lại :

  • Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
  • Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, FB hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
  • Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
  • Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng Facebook.
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật tại giữa dòng thời gian của các nick Facebook cá nhân hoặc hiển thị ưu tiên chạy theo khi người dùng lướt trang bên cột phải. Xuất hiện theo dạng bài viết quảng cáo được tài trợ.

Gói 25 : Đào tạo tự tìm khách hàng mới và lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Giá 5 triệu / gói

+ Truyền tải kinh nghiệm và kiến thức.
+ Cài đặt phần mềm bản quyền 6 tháng. Hết 6 tháng đóng tiếp 1,2 triệu/6 tháng.
+ Thiết lập thời khóa biểu hàng ngày thật hợp lý để công ty bạn quảng cáo chỉnh phần mềm tốn ít thời gian nhất nhưng vận hành được tối đa công suất của phần mềm.
+ Đăng quảng cáo mỗi ngày tối thiểu lên 2000- 3000 trang Fanpage khác nhau —> Mỗi tháng tự sản xuất quảng cáo Facebookkhông phải trả bất cứ phí nào cho Facebook, tốc độ đăng mỗi tháng lên đến 90.000 trang Fanpage bằng các từ khóa khác nhau đủ mọi loại ngành nghề theo mình mong muốn.
+ Bài viết sẽ tiếp cận được những người chủ trang và cũng có khả năng lan tỏa đến những khách hàng đang xem trang đó thấy luôn.
+ Gửi tin nhắn hàng loạt đến list bạn thông qua Facebook.
+ Convert chuyển đổi email facebook sang email thật
+ Lấy email và số điện thoại di động của khách hàng đối thủ cạnh tranh từ fanpage của đối thủ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.
+ Mỗi ngày sẽ chỉnh phần mềm 3 lần, mỗi lần tốn 10 phút. Còn lại là phần mềm tự động chạy.

lay khach hang cua doi thu canh tranh

Công ty quảng cáo Facebook ở HCM, TPHCM, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận 1, quận 2, quận 3, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, q4, q5, q6, q7, q8, q9, q10, q11, q12, q1, q2, q3 …

Lợi ích quảng cáo qua facebook, tiếp thị bằng facebook:

+ Số người sử dụng Facebook ngày càng nhiều và số công ty nhận chạy quảng cáo trên Facebook càng ngày càng phổ biến và trở thành một phần trong đời sống của đại đa số khách hàng chúng ta. Thế giới có khoảng gần 2 tỷ người sử dụng Facebook . Tại Việt Nam, tính thời điểm tháng 8 năm 2013 có tới trên 19 triệu người dùng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày. Có tới trên 2 triệu người kinh doanh trên Facebook, 1,5 triệu người bán hàng qua FB và con số này không ngừng tăng lên nhanh chóng . Đó là con số rất lớn và Facebook hiện tại đang là kênh marketing website quảng bá rất hiệu quả để nhắm tới số lượng người dùng này.

Cách phân biệt sự khác nhau giữa các hình thức quảng cáo Facebook phần 1:

  • Nhận quảng cáo Facebook?
    • Là những công ty chuyên làm dịch vụ quảng cáo, họ có kinh nghiệm nên nhận chạy quảng cáo để chúng ta bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn.
  • Quảng cáo fb?
    • Là hình thức quảng cáo bằng Facebook, chữ FB là chữ viết tắt của chữ Facebook.
  • Quảng cáo Facebook giá rẻ?
    • Là gói dịch vụ quảng cáo giá rẻ trên Facebook.
  • Quảng cáo Facebook hiệu quả?
    • Là kiểu quảng cáo mà có cam kết tính hiệu quả cho người sử dụng dịch vụ.
  • Quảng cáo Facebook uy tín?
    • Là một công ty có uy tín nhận chạy quảng cáo Facebook cho mọi người. Sự uy tín này khiến mọi người an tâm hơn khi sử dụng quảng cáo của họ.
  • Quảng cáo Facebook trọn gói?
    • Là hình thức quảng cáo trọn gói bao gồm cả phí dịch vụ lẫn phí phải trả cho Facebook. Bạn chỉ cần thanh toán 1 lần cho 1 đơn vị quảng cáo duy nhất.
  • Quảng cáo Facebook chuyên nghiệp?
    • Là phương pháp quảng cáo theo bài bản, có tính chuyên nghiệp và tổ chức cao. Hình thức này thì quảng cáo sẽ được phân phối theo đúng trình tự để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Quảng cáo bài viết Facebook?
    • Là dịch vụ viết bài, bố cục lại bài viết, chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt hơn rồi post lên Facebook và quảng cáo. Nó giống kiểu quảng cáo tài trợ bài viết mà thường xuất hiện trên dòng thời gian của những đối tượng khách hàng được nhắm đến.
  • Quảng cáo Facebook Ads?
    • Là dịch vụ advertising trên Facebook. Chữ Ads có nghĩa là Advertising, tức là quảng cáo. FB Ads còn chia ra làm nhiều nhánh nhỏ bên trong nữa mà ta sẽ tìm hiểu ở bên dưới.
  • Quảng cáo page trên facebook?
    • Là quảng cáo trang Fanpage trên Facebook. Chữ page là viết tắt của chữ Fan và chữ Page.

dich vu facebook ads

Dịch vụ Facebook Ads

Làm sao để tạo trang Fanpage trên Facebook và phát triển page FB hiệu quả và giá quảng cáo Facebook là bao nhiêu ?

+ Tạo Fanpage

  • Công việc này rất đơn giản , bất cứ ai có một tài khoản Facebook đều có thể tạo trang Fanpage – create page – được . Các bạn có thể liên hệ với ReDepTot.vn để được khởi tạo giúp các bạn miễn phí và tư vấn xây dựng Fanpage chuẩn cùng với kế hoạch marketing phù hợp

+ Thu hút và tăng số lượng Fan của Fanpage
Để có thể làm tăng lượng Fan (tức là tăng lượng like) của fanpage, người kinh doanh cần làm các bước sau :

  • Tăng cường liên kết với các thành viên khác , các trang Fanpage khác để kết nối và quảng bá Fanpage của mình .
  • Liên tục cập nhật nội dung trên Fanpage , nội dung đúng theo chủ đề của Fanpage nhưng phải thật hữu ích cho cộng đồng: nội dung hài hước , chuyện lạ , chuyện đáng suy nghĩ , khuyến mãi, ưu đãi …
  • Quảng cáo trên Facebook để mọi người cùng biết và like trang Fanpage của mình – ReDepTot sẽ giúp các bạn thực hiện quảng cáo với chi phí giá rẻ nhằm thu hút lượng like và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn đến đúng đối tượng khách hàng bạn mong muốn. Giá quảng cáo chỉ từ 1 triệu đến 3 triệu/ tháng.

Gói 15a : Quảng cáo bài viết trên Facebook để tăng tương tác và bán hàng hiệu quả. Giá 3 triệu/1 tháng.

Bài viết của bạn sẽ được :

  • Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 18,000 người (tiếp cận trên 18,000 cũng không phát sinh phí)
  • Lượt tương tác (Like, Chia Sẻ, Bình Luận) : tối thiểu 800 tương tác (trên 800 tương tác cũng không phát sinh phí)
  • Một tương tác tương ứng với 1 lượt thích hoặc 1 lượt bình luận hoặc 1 lượt chia sẻ.

Hình ảnh ví dụ minh họa quảng cáo bài viết trên facebook hiệu quả :

vi du marketing tuong tac tren facebook

Bạn sẽ xem và kiểm tra được danh sách tất cả những người tương tác với bài viết của bạn bằng Facebook.

vi du quang cao tuong tac tren facebook

Bài viết và hình ảnh sẽ hiển thị chèn ngang vào dòng thời gian của đối tượng mà bạn muốn nhắm đến, phiên bản máy tính :

marketing bai viet tren facebook

Ở phiên bản điện thoại :

quang cao bai viet tren facebook

Tại sao bạn nên chạy quảng cáo bằng dịch vụ của chúng tôi ?

Với uy tín và kinh nghiệm triển khai chuyên nghiệp hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo Facebook thấp hơn mức trung bình của thị trường từ 50% – 60% nhờ sự đam mê không ngừng học hỏi của đội ngũ kỹ thuật công ty, sự sáng tạo trong cách tư duy cũng như post bài cho đúng đối tượng khách hàng và quan trọng là chúng tôi tận dụng được tối đa nguồn nhân lực nhàn rỗi với giá rẻ. Do đó kế hoạch marketing bán hàng của chúng tôi sẽ chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Chạy quảng cáo Facebook hay Facebook Marketing là giải pháp hiệu quả, là sự lựa chọn hàng đầu của những cá nhân và công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet.

facebook marketing hieu qua

Giải pháp hiệu quả của Facebook Marketing

 

 

Gói 7a : Quảng cáo tăng like FANPAGE của Facebook :
Ví dụ các Facebook Fanpage đã làm dịch vụ tăng like :

  • Tăng 5.000 khách likes : giá 1.000.000 Vnđ/ trang
  • Tăng 10.000 khách likes : giá 2.000.000 Vnđ/ page
  • Tăng 20.000 khách likes : giá 4.000.000 Vnđ/ fanpage
  • Tăng 30.000 khách likes : giá 6.000.000 Vnđ/ trang

+ Tạo 1 Fanpage bán hàng trên facebook và thu hút tăng số lượng lớn khách likes trang.
+ Tăng like là like thật, bạn có thể kiểm tra danh sách những người thật đã like trang của bạn.
+ Có bảo hành page 1 tuần.
+ Tư vấn đặt tên trang và lấy link Fanpage để khi khách search trên facebook thì Fanpage dễ xuất hiện ở top đầu của kết quả tìm kiếm.
+ Bạn sẽ là admin và Fanpage này nằm trên nick Facebook cá nhân của bạn, bạn có quyền thêm các thành viên khác vào làm biên tập viên và cập nhật liên tục cho trang của bạn.
+ Tạo hình tượng và tăng độ uy tính và hiệu quả cho trang và công ty.
+ Trỏ ngược link về website chính của bạn.
+ Tăng hiệu quả bán hàng với lượng tiếp cận bài viết lớn với chi phí rẻ.
+ Có thể cho người khác thuê lại trang để bán hàng …

Gói 14 : Chạy quảng cáo Video qua Facebook.

Giá 3,000,000 Vnđ/tháng/5.000 lượt xem (view). Đây là mức cam kết tối thiểu. Lượt view còn có thể đạt trên 5.000 thì bạn cũng không phải trả thêm phí.

Bạn có thể lọc đối tượng quảng cáo FB nhắm đến :

  • Sở thích
  • Độ tuổi
  • Giới tính
  • Chức danh
  • Theo địa lý : HCM, TPHCM, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận 1, quận 2, quận 3, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, q4, q5, q6, q7, q8, q9, q10, q11, q12, q1, q2, q3 …

Tính tới tháng 1 năm 2016 thì tại Việt Nam đã có hơn 30 triệu người đang sử dụng Facebook hàng ngày. Trong đó có nhiều người sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả, một số người sử dụng quảng cáo Facebook trọn gói, số còn lại thì sử dụng quảng cáo trên Facebook giá rẻ và con số này đang ngày càng tăng một cách chuyên nghiệp. Theo thống kê của FB thì ở Việt Nam trung bình mỗi người dành 2 tiếng uy tín để lướt Facebook. Điều này cho thấy được mạng xã hội Facebook đã và đang thể hiện được tính tương tác đa dạng của mình thông qua hình ảnh chia sẻ và cả dạng văn bản (text). Đối với các công ty, doanh nghiệp quảng cáo Facebook đang dần trở thành một kênh quảng cáo và chia sẻ sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

Gói 3 : QUẢNG CÁO FACEBOOK GIÁ RẺ : Giá 1,000,000 Vnđ/tháng. Đóng theo từng tháng. Thời gian tối thiểu để khởi tạo dịch vụ là 1 tháng. Bạn có thể thử chỉ với chi phí 1 triệu ! Đây là gói dịch vụ quảng cáo trên Facebook giá rẻ nhất.

  • Mỗi tháng gửi 500 tin nhắn quảng cáo đến điện thoại di động của khách hàng thông qua FB. (dùng nick của khách để gửi tin nhắn trên Facebook)

  • Mỗi tháng đăng tin lên 2000 đối tượng – trang Fan Page khác nhau, mỗi Fan Page có hàng ngàn lượt like, tất cả những người like của 2000 Fan Page đó cũng sẽ có cơ hội thấy tin đăng của bạn. Tên Fan Page phù hợp theo ngành nghề của bạn muốn quảng cáo đến. Có xuất báo cáo đường link bài đăng bình luận và post hình quảng cáo mỗi tuần cho bạn kiểm tra.

  • Do giá rẻ nên khi quảng cáo ở gói Facebook này thì bạn chỉ target chọn được 1 điều kiện đối tượng khách hàng duy nhất đó là từ khóa về ngành nghề, ví dụ : nhà hàng, cà phê, bác sĩ, phòng mạch, câu lạc bộ … Tất cả những trang fanpage FB nào có từ khóa đó thì sẽ đăng quảng cáo vào.

  • Được tặng 1,000,000 Vnđ trong tài khoản diễn đàn www.TimNhaTimDat.com và www.TimOnline.vn. Bạn sẽ sử dụng số tiền này để đăng tin thường hoặc tin VIP trên diễn đàn ở chuyên mục của lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
  • Được tặng 1 Banner quảng cáo trên diễn đàn nhà đất và diễn đàn mua bán rao vặt. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh, chúng tôi sẽ tự thiết kế banner chuyển động và đăng lên diễn đàn cho bạn.

+ Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.

  • Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage , thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của Fans. Nếu bạn đăng video thì hiệu quả marketing càng cao. Theo thói quen của người dùng Facebook thì mỗi khi vào Facebook họ sẽ xem lướt một lượt trang chủ xem có thông tin gì mới không. Và khách hàng sẽ bất chợt bắt gặp thông tin chuyên nghiệp về sản phẩm giá rẻ của chúng ta giữa những status khác. Người ta sẽ Click vào nếu quan tâm và lờ đi nếu không thích nhưng ít nhất Fan cũng sẽ dần quen và nhớ đến thương hiệu sản phẩm của bạn. Vì vậy hãy nhớ luôn marketing FB của mình.
  • Khách hàng sẽ cảm thấy đó là việc tự nhiên, họ like page để nhận được các thông tin họ quan tâm và mong muốn được cập nhật các thông tin từ Fanpage đó.

Gói 6 : Tăng lượng thành viên trên Group Facebook : Giá 10,000,000 Vnđ/ 30.000 thành viên/Nhóm.

Ví dụ về Group đã làm : ThichMakeUpLamDep

  • Khởi tạo 1 nhóm quan tâm về 1 chủ đề, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
  • Tư vấn đặt tên và lấy link Nhóm để khi khách search trên facebook thì Nhóm dễ xuất hiện ở top đầu của kết quả tìm kiếm.
  • Có bảo hành Nhóm
  • Viết nội dung cho nhóm đó và thu hút 30.000 thành viên tham gia.
  • 60.000 thành viên giá là 20 triệu
  • 90.000 thành viên giá là 30 triệu
  • 120.000 thành viên giá là 40 triệu
  • …….

Tại sao phải tạo nhóm ?

Tạo ra 1 sân chơi bổ ích cho các thành viên cùng tham gia, cùng chia sẻ, cùng phát triển !

Ví dụ : nếu bạn là công ty kinh doanh về Tour Du Lịch, bạn sẽ tạo nhóm “Hội những người thích đi du lịch“. Bạn sẽ thu hút 100.000 người tham gia. Họ cũng sẽ quảng cáo, cũng sẽ chia sẻ các nơi mà họ đã từng trải nghiệm.

  • Thành viên A :

Tôi thích đi phượt tuyến HCM – Đà Lạt vì Đà Lạt khí hậu lạnh, rất thích hợp cho tình nhân.

  • Thành viên B :

Bạn nên đi tour HCM – Nha Trang sẽ hay hơn, vì Nha Trang có biển đẹp

  • Thành viên C là bạn – bạn sẽ lồng quảng cáo của mình vào :

Công ty mình có tổ chức tour cho cả Nha Trang và Đà Lạt với giá hợp lý, chương trình hay …. đính kèm mức giá, link và hình ảnh minh họa…

Lợi ích mang lại :

  • Bạn sẽ là admin của nhóm này. Nhóm này sẽ nằm trực tiếp trên nick Facebook của bạn và bạn là người quản lý trực tiếp nó và sở hữu vĩnh viễn.
  • Có quyền duyệt bài, duyệt thành viên mới xin gia nhập nhóm, đặt banner quảng cáo cho nhóm bạn và bài viết của bạn luôn hiển thị ở vị trí đầu tiên.
  • Có thể cho người khác thuê lại nhóm để bán hàng, cho thuê đặt banner quảng cáo trên nhóm hoặc yêu cầu các thành viên khác đóng tiền mới duyệt bài hiển thị quảng cáo vào nhóm bạn.
  • Mỗi lần bạn đăng gì vào nhóm là bài viết đó đều hiển thị 100% đến 30.000 thành viên !
  • Trỏ ngược link về website chính của bạn để quảng cáo bán hàng trên website!

+ Facebook giúp bạn đưa thông điệp advertising chuyên nghiệp nhằm quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một dễ dàng.
– Reach: là thông số chuyên nghiệp cho biết được thông tin Fanpage đưa ra thực sự đã tiếp cận được với bao nhiêu người và qua các con đường quảng cáo bài viết nào: trực tiếp hay gián tiếp – viral (với bạn của fan) hay qua quảng cáo – paid và tổng số người nhận được thông tin FB ads đó là bao nhiêu.

Theo như hình trên , ta thấy công cụ quảng cáo page trên FB còn có thể giúp ta phân tích đối tượng tiếp cận thông tin quảng cáo trang từ đâu , từ nước nào , từ thành phố nào …
Với con số Reach 50,000 -200,000 user Reach / tuần là một con số đáng để các nhà kinh doanh , công ty marketing online phải suy nghĩ vì hầu hết các công cụ offline khó có thể dễ dàng đạt được hiệu quả như vậy và tốn rất nhiều chi phí quảng cáo.

quang cao tren facebook

Hình minh họa dịch vụ quảng cáo trên FB

 

Gói 7b : Tăng số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân

  • Tăng 10.000 người theo dõi : giá 2 triệu
  • Tăng 20.000 người theo dõi : giá 3,5 triệu
  • Tăng 30.000 người theo dõi : giá 5 triệu

Bảo hành 1 tháng không bị tuột, sụt hay giảm số lượng người theo dõi.

+ Fanpage trên Facebook khi marketing sẽ hiệu quả:
Lấy ví dụ so sánh với việc nhắn tin SMS cho khách hàng .
Fanpage facebook và SMS có điểm chung là cùng được mọi người xem và đọc được thông tin một cách sơ nét .

  • Với SMS : 1 tin nhắn 300 VNĐ * 50,000 tin nhắn = 15,000,000 VNĐ . Vậy để nhắn tin nhắn cho 50,000 khách hàng. Người không dùng marketing trên Facebook phải tốn 15,000,000 VNĐ, đó là chưa kể việc làm sao có danh sách số điện thoại chính xác của 50,000 khách hàng + thời gian để nhắn tin cho 50,000 người. Thông tin chỉ là 1 chiều và không có sự trao đổi thông tin giữa người kinh doanh và khách hàng . Không đăng được hình ảnh ….
  • Với Fanpage Facebook – bạn được đăng tin đa phương tiện hoàn toàn miễn phí – thông tin , hình ảnh , video clip …. , thông tin được gửi đến tức thời và biết được các thông số có bao nhiêu người tiếp cận thông tin , có bao nhiêu người LIKE , có bao nhiêu người bình luận một cách trọn gói.
  • Qua ví dụ bên trên , chúng ta dễ dàng thấy lợi thế của Fanpage Facebook trong việc marketing, tiếp cận và thông tin hai chiều với khách hàng mà giá lại rẻ hơn cách truyền thống.

Gói 24 : Đào tạo lọc khách hàng mục tiêu. 5 triệu/ trọn gói

  • Thời gian sử dụng : Vĩnh viễn theo nick FB
  • Số khách hàng lọc được : không giới hạn.

Hướng dẫn kinh nghiệm và kiến thức + phần mềm sử dụng vĩnh viễn theo nick FB để lọc khách hàng mục tiêu ra file Excel với điều kiện lọc và thông tin như bên dưới :

  • Họ tên khách hàng, link facebook cá nhân, địa chỉ nhà, số điện thoại, email facebook, email cá nhân, chức danh công việc hiện tại, công ty hiện tại, kỹ năng, tốt nghiệp trường nào, ngày sinh, giới tính, ngôn ngữ, tín ngưỡng (theo đạo gì), mối quan hệ (độc thân, đã lập gia đình, li dị…), nick skype, yahoo (nếu có public) …

Xem chi tiết : dạy lọc khách hàng mục tiêu

Lỗi quảng cáo Facebook: Lỗi ảnh zoom cận cảnh vào bộ phận trên cơ thể, ảnh hở da thịt

Lỗi này thường gặp với quảng cáo thời trang (bikini, đồ lót), đồ trang sức hay các spa, sản phẩm làm đẹp. Facebook không phê duyệt những quảng cáo này thường với lí do nội dung người lớn, sexy không phù hợp và cuối cùng thì bạn sẽ thuê quảng cáo trên Facebook hoặc bạn có thể tham khảo 1 số bài dưới đây mắc phải lỗi này:

Lỗi quảng cáo FacebookẢnh quảng cáo zoom sát vào bộ phận trên cơ thể

Loi quang cao tren facebookẢnh quảng cáo bán bột giảm cân dùng hình hở hang

Hướng giải quyết:

  • Thay đổi ảnh quảng cáo cho thân thiện hơn. Ví dụ quảng cáo bikini chụp theo set ảnh tĩnh không cần mẫu, đồ trang sức chụp nửa người…
  • Sử dụng quảng cáo video thay vì hình ảnh. Dùng quảng cáo video trên Facebook giá rẻ có thể giúp bạn thay đổi nhiều góc cảnh, kết hợp hiệu ứng với âm thanh để tăng thêm hấp dẫn và hiệu quả.
  • Sử dụng website (hoặc đơn giản là landing page) và dẫn người dùng quan tâm tìm hiểu thêm trên đó, thay vì quảng cáo ảnh. Nội dung website do chính bạn khởi tạo và không phải tuân theo chính sách nào từ Facebook cả.
    sửa lỗi không quảng cáo facebook

sửa lỗi không quảng cáo facebook

Ví dụ ảnh quảng cáo Bikini không cần sử dụng người mẫu (Nguồn: www.ok1.vn)

Gói 12 : Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề

hoặc lấy danh sách công ty hoặc đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề.

Giá 10.000 Vnđ/ khách. Lấy tối thiểu là 100 khách = 1 triệu.

Lập và gửi file Excel danh sách khách hàng cho bạn :

  • Số điện thoại chủ page
  • Email thật của chủ page
  • Website công ty
  • Tên fanpage, link fanpage, UID fanpage, , mô tả …

Lấy DSKH theo ngành nghề :

Ví dụ : Bạn cung cấp cà phê, nguyên liệu pha chế, dụng cụ bartender. Như vậy đối tượng khách hàng của bạn sẽ là chủ các quán cà phê, chủ các quán bar, chủ các khách sạn … Chúng tôi sẽ lọc và lấy danh sách này gửi cho bạn.

Lấy danh sách công ty cùng ngành nghề :

  • Ví dụ 1 : Bạn là nhà sản xuất trực tiếp và cung cấp các loại váy đầm, quần áo với GIÁ SỈ. Bạn muốn có danh sách tất cả các chủ shop bán quần áo thời trang để chào cho họ giá sỉ để họ bán lại. Chúng tôi sẽ làm việc này cho bạn.
  • Ví dụ 2 : Bạn có 1 biệt thự ở Resort Flamingo Đại Lải và bạn đang kinh doanh cho thuê biệt thự cho khách khi đến du lịch tại đây. Sẽ có nhiều người cũng có biệt thự ở khu vực này và cũng cho thuê giống bạn. Bạn muốn có danh sách tất cả các chủ nhà có biệt thự muốn cho thuê tại Flamingo Đại Lại để trao đổi, san sẻ khách hoặc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi sẽ lọc danh sách này cho bạn.

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:

  • Bạn đã chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?
  • Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng các đơn vị quảng cáo trước mà bạn thuê chưa làm trọn gói cho bạn?
  • Bạn không rành về marketing online, quảng cáo FB? Bạn đang cần công ty, chuyên gia tư vấn chiến lược quảng cáo nhưng các đơn vị khác họ không chạy quảng cáo như những gì bạn yêu cầu?
  • Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải Google ads,… Vậy còn những kênh nào, chẳng hạn như Facebook Ads, quảng cáo bài viết, quảng cáo trang, quảng cáo Face, quảng cáo page, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo website …
  • Gói 11 : Dịch vụ lọc khách hàng mục tiêu trên FB

    Lập và gửi file Excel danh sách khách hàng cho bạn :

    • Họ tên khách hàng, link facebook cá nhân, địa chỉ nhà, số điện thoại, email facebook, email cá nhân, chức danh công việc hiện tại, công ty hiện tại, kỹ năng, tốt nghiệp trường nào, ngày sinh, giới tính, ngôn ngữ, tín ngưỡng (theo đạo gì), mối quan hệ (độc thân, đã lập gia đình, li dị…), nick skype, yahoo (nếu có public) …
    • Nếu chúng tôi tìm được 1,000 khách hàng có họ tên, ngày sinh, địa chỉ nhà, công việc hiện tại … nhưng không có địa chỉ email thật hoặc không có số điện thoại thì cũng không tính tiền mà tặng miễn phí. Chỉ tính tiền trên mỗi khách hàng khi tìm được email cá nhân hoặc số điện thoại. 

    Phương pháp 1 : 150 khách hàng = 2 triệu

    Bạn sẽ trả lời các câu hỏi bên dưới để chúng tôi tìm lọc đúng đối tượng khách hàng theo đúng phân loại mà bạn mong muốn :

    Thích về chủ đề gì ?
    Là thành viên của 1 nhóm tên gì ?
    Là bạn của 1 người tên gì ?
    Đang theo dõi trang nào, người nào ?
    Tên có chứa các chữ gì ?
    Chức danh công việc hiện tại là gì (là chủ hay quản lý hay nhân viên ?)
    Chức danh công việc trước đây là gì (là chủ hay quản lý hay nhân viên ?)
    Đang làm việc tại đâu ?
    Trước đây sống ở đâu ?
    Hiện tại sống ở đâu ? Ví dụ : HCM, TPHCM, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận 1, quận 2, quận 3, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, q4, q5, q6, q7, q8, q9, q10, q11, q12, q1, q2, q3 …
    Nơi sinh ở đâu ?
    Ngôn ngữ nói tiếng gì ?
    Là sinh viên trường tên gì ?
    Tốt nghiệp trường tên gì ?
    Đã từng visited trang fanpage tên gì ?
    Đã từng check-in tại địa chỉ trang fanpage tên gì ?
    Nam hay Nữ ?
    Độc Thân / Đính Hôn / Đã lập gia đình … ?

    Lưu ý:

    • Khi kết hợp giữa các điều kiện bên trên là điều kiện VÀ .
    • Chỉ được lọc trong 18 điều kiện bên trên. Nếu muốn lọc ngoài 18 điều kiện bên trên thì chọn cách 2.

    Ví dụ 1 của phương pháp 1 : Công ty bạn ở HCM cung cấp dịch vụ giặt ủi và cung cấp khăn. Như vậy đối tượng khách hàng của bạn có thể là :

    Những người quan tâm về Spa Massage và đang làm công việc về Spa Massage và chức danh là Quản lý và đang làm việc tại HCM và sinh sống tại HCM.

    Ví dụ 2 của phương pháp 1 : Công ty bạn ở Hà Nội bán sữa cho em bé. Như vậy đối tượng khách hàng của bạn có thể là :

    Những người đã lập gia đình và là nữ và đang làm việc tại Hà Nội và đang sinh sống tại Hà Nội, chức danh có thể là nhân viên hoặc Giám Đốc.

    phương pháp Marketing Online hiệu quả

    Phương pháp 2 : 100 khách hàng = 2 triệu

    Bạn sẽ gửi cho chúng tôi 1 điều kiện bất kỳ bạn nghĩ ra.

    Ví dụ :

    • Những người thường check in tại sân bay Tân Sơn Nhất và chức danh là quản lý và sống tại Hồ Chí Minh
    • Những giám đốc và lớn hơn 30 tuổi và nhỏ hơn 50 tuổi và sống tại Hà Nội
    • Những người sinh năm 1980 và làm việc ở Đà Nẵng và sống ở Đà Nẵng
    • Những người làm việc cho công ty Lazada năm 2016
    • Những người là nữ và đang độc thân và sống ở Hồ Chí Minh
    • Những người là nam và tốt nghiệp trường Đại Học Hoa Sen năm 2010

    Quảng cáo Video clip :
    Marketing Video Clip trên Facebook là hình thức quảng cáo Video thông qua Facebook nhằm tăng số lượng người xem mà mình muốn nhắm đến. Cũng giống quảng cáo Video trên Youtube nhưng người xem clip của bạn sẽ xem trên nền tảng Facebook.

    Nếu bạn đang nghiên cứu hình thức quảng cáo video marketing, bạn sẽ để ý thấy được tại sao quảng cáo video sẽ giúp bạn thu hút được người xem tiếp cận với doanh nghiệp nhiều hơn với các hình thức quảng cáo khác. ReDepTot có một thống kê khoa học sát thực, cho thấy được hiệu quả của hình thức quảng cáo bằng video, hình ảnh và âm thanh kết hợp. Bạn hãy nghĩ xem có đúng không nhé?

    Con người họ sẽ chỉ nhớ:

    – Khoảng 20% những gì họ nghe được trong lần đầu tiên

    – Khoảng 30% những gì họ đang thấy trong lần đầu tiên

    – VÀ nhớ khoảng 70% những gì họ thấy và nghe được cùng lúc.

    Như vậy, bạn có thể thấy, hiệu quả lớn nhất khi khi kết hợp cả thính giác và thị giác cho việc tiếp cận với một sự việc nào của con người. Chính vì vậy, những quảng cáo video trên truyền hình luôn mang lại uy tín, ấn tượng và giúp ghi nhớ vào trí óc người xem nhiều hơn và quảng cáo trên báo giấy (chữ và hình). Tương tự như vậy với quảng cáo trực tuyến, lựa chọn hình thức quảng cáo video có thể mang lại cho bạn hiệu quả cả về quảng bá thương hiệu và bán hàng trực tuyến.

    Cách phân biệt sự khác nhau giữa các hình thức quảng cáo Facebook phần 2:

    • Quảng cáo trang trên facebook?
      • Là quảng cáo Fanpage bằng Facebook. Chữ trang nghĩa là trang Fanpage của Facebook.
    • Quảng cáo fanpage trên facebook?
      • Cũng giống như hai hình thức quảng cáo trang và page như trên.
    • Quảng cáo sản phẩm trên Facebook?
      • Là quảng cáo chính những sản phẩm mà bạn đã đăng trên trang Fanpage của mình. Khi quảng cáo nhớ chọn những sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất để thu hút khách hàng mua nhiều. Tùy vào từng loại sản phẩm mà ta nên chọn ngân sách quảng cáo cho phù hợp.
    • Quảng cáo website trên Facebook?
      • Là dùng Facebook để quảng bá marketing về website của bạn, tăng lượng truy cập vào web bạn thông qua kênh Facebook.
    • Quảng cáo bán hàng trên Facebook?
      • Mục tiêu chính của gói quảng cáo này đó là bán càng nhiều hàng càng tốt. Do đó khi chạy quảng cáo phải tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng thật kỹ để đưa ra chiến lược quảng cáo cho phù hợp.
    • Quảng cáo video trên Facebook?
      • Cũng giống như hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook, nhưng thay vì quảng cáo bằng bài viết thì quảng cáo bằng Video clip.
    • Quảng cáo Face?
      • Chữ Face ở đây nghĩa là Facebook, quảng cáo Face cũng chính là quảng cáo FB hay còn gọi là quảng cáo Facebook.
    • Bán hàng trên Facebook?
      • Ngày nay có rất nhiều người kinh doanh và bán hàn trên Facebook. Thay vì đăng sản phẩm lên website để bán thì ngày nay càng có nhiều người đăng sản phẩm lên Facebook để bán vì Facebook dễ dàng cập nhật sản phẩm hơn là cập nhật trên web.
    • Kinh doanh trên Facebook?
      • Có rất nhiều hình thức kinh doanh qua Facebook mang lại doanh số cao. Tôi và bạn cũng là một trong những số đó.
    • Công ty Facebook Ads?
      • Là các đơn vị hoặc dịch vụ chạy ads Facebook, họ sẽ tư vấn chọ bạn quảng cáo trên Facebook sao cho đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất.
    • Công ty quảng cáo Face?
      • Là các doanh nghiệp nhận quảng cáo trang Fanpage trên Face. Hãy nhờ họ tư vấn các gói quảng cáo trên Facebook trước khi quyết định thuê họ làm marketing.
    • Công ty quảng cáo page?
      • Là các tổ chức, đơn vị chuyên chạy marketing Facebook. Giá chạy quảng cáo thường được niêm yết trên trang web quảng cáo, các bạn nhớ hỏi bảng giá ở nhiều nơi để so sánh chi phí và lựa chọn đơn vị uy tín để làm trọn gói cho mình.

    quang cao ban hang tren facebook

    Quảng cáo bán hàng trên Facebook

    Một số mẹo quảng cáo Video trên Facebook hiệu quả :

    Quảng cáo cho người dùng Facebook đòi hỏi cách tiếp cận khác biệt so với các nền tảng digital marketing khác. Trước tiên, bạn phải hiểu được suy nghĩ của người dùng. Thông thường, họ sử dụng mạng xã hội để tìm thông tin về đời sống, xã hội, bạn bè và các sự kiện có liên quan đến bản thân mình. Các nhà quảng cáo sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhờ các video giải trí được người dùng lan truyền. Các video quảng cáo này sẽ dẫn người dùng đến trang web của họ chỉ sau khi bạn hoàn toàn thấu hiểu mối quan tâm/sở thích của họ. Mục tiêu của bạn nên hướng đến xây dựng những theo dõi mang tính truyền thông xã hội hơn là cố bán hàng thật nhanh sau khi đăng một video quảng cáo.

    Khi tạo ra những đoạn video, hãy tập trung vào một chủ đề đơn lẻ, và tóm tắt nó sao cho chỉ gói trọn trong vài phút. Nếu muốn bao quát nhiều vấn đề, hãy tạo một video bổ sung khác.

    Hãy tạo ra những đoạn video ngắn gọn và súc tích phù hợp với đối tượng khách hàng. Thấu hiểu mục tiêu và lấy sự chú ý của họ trong bảy giây đầu tiên của video clip. Nếu quảng cáo tệ, người dùng sẽ lướt qua và tiếp tục duyệt bảng tin mà không thèm quan tâm mẩu quảng cáo đó thế nào cho dù giá có rẻ.

    Gói 9 : Lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh trên Facebook

    • 50.000 vnđ/khách. Lấy tối thiểu 20 khách = 1 triệu
    • Gói này dùng để lấy số di động và email thật của tất cả khách hàng nào nhắn tin bình luận hỏi giá ở trang fanpage hay nhóm hay trang cá nhân của đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Ví dụ 1 :

    Bạn là trung tâm anh ngữ ở HCM dạy Toeic, sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn cũng có fanpage riêng. Họ có thể quảng cáo để kéo khách về like trang của họ, bình luận trang của họ. Vậy thì những khách mà nhắn tin bình luận để hỏi học phí trên các trang fanpage này cũng chính là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Chúng tôi sẽ lấy số di động và email thật của những người này.

    Đối thủ cạnh tranh của bạn càng tốn tiền quảng cáo, càng chạy Facebook ads nhiều để kéo khách về trang của họ thì bạn càng có lợi ! Bạn chỉ cần chào cho những người đang có nhu cầu này với dịch vụ tốt hơn và giá thấp hơn họ đang có hiện tại là họ sẽ ủng hộ bạn !

    Ví dụ 2 :

    Bạn cho thuê biệt thự ở resort Flamingo Đại Lải, sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn cũng tạo trang Fanpage để cho thuê giống bạn, họ cũng sẽ có 1 số khách hàng nhất định. Đặc biệt là những trang có nhiều lượt like và bình luận. Tất cả những người nhắn tin bình luận hỏi giá hỏi dịch vụ thì đó chính là đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến.

    Như vậy bạn cần liệt kê ra những trang hay nhóm nào là đối thủ cạnh tranh của bạn, chúng tôi sẽ lấy email thật và số điện thoại di động của khách trên trang đó cho bạn liên hệ.

    Nếu bạn không có thời gian liên hệ thì có thể dùng gói 10 để nhân viên của chúng tôi liên hệ chào hàng trọn gói cho những khách tìm được ở gói 9 này.

    Lưu ý : có một số khách chỉ lấy được số di động, không lấy được email vì họ không dùng email để đăng ký tài khoản trên facebook. Tỷ lệ : cứ 10 số điện thoại di động thì trong đó có khoảng 3-4 người có email. Giá sẽ được tính trên từng số di động. Mỗi số di động sẽ là 50.000 vnđ.

    Lỗi quảng cáo Facebook: Nhắc đến từ “Facebook” không theo quy định

    Nhiều bạn săm soi nội dung mãi không hiểu vì sao quảng cáo bị từ chối, thực ra nguyên nhân đơn giản đến từ việc sử dụng từ “Facebook” trong bài viết. Facebook quy định khi nhắc đến thương hiệu của mình, cần viết đầy đủ tên với chữ “F” viết hoa, không sử dụng các từ viết tắt như FB, Fb hay FBook…

    Ngoài ra, trong ảnh quảng cáo cũng cần sử dụng logo hoặc thương hiệu Facebook theo đúng mẫu mã hiện hành do Facebook cung cấp. Các bạn xem thêm về quy định này tại đây.

    Hiệu quả của việc quảng cáo và marketing trên Facebook mang lại ?

    1/ Đúng thời gian :

    • Nhìn 3 lần là có khái niệm
    • Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu
    • Nhìn 7 lần là thúc đẩy nhu cầu mua xem của người xem quảng cáo.

    2/ Đúng đối tượng :

    Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

    • Có trình độ cao.
    • Độ nhận biết thương hiệu cao.
    • Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình
    • Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

    3/ Đúng thông điệp :

    Thiết kế layout của mình thể hiện đúng nội dung quảng cáo, đúng thông điệp truyền tải. Không lan mang.

    Điều Kiện Để Quảng Cáo Facebook

    ✔Để quảng cáo được trên Facebook quý khách bắt buộc phải có một Fanpage (Không phải trang Facebook cá nhân)

    ✔Nếu quý khách chưa có Fanpage thì chúng tôi hỗ trợ tạo Fanpage Facebook miễn phí cho quý khách.

    BẢNG GIÁ MARKETING ONLINE: 1 triệu/ 1 tháng

    Cam kết SEO website lên Top Google trong 7 ngày, tặng website miễn phí, bao tên miền, bao hosting.

    + Quảng cáo trên Facebook (1 triệu/tháng)

    + Quảng cáo trên Google (1 triệu/tháng)

    + Quảng cáo trên Diễn Đàn (1 triệu/tháng)

    + Quảng cáo trên Zalo (3 triệu/ 2 tháng)

    + Quảng cáo trên Skype (3 triệu/ 2 tháng)

    + Quảng cáo bằng SMS (1 triệu/ 2.000 tin nhắn)

    + Quảng cáo Video trên Youtube (3 triệu/tháng = tối thiểu 5.000 view hoặc tương tác)

    + Cho thuê nhân viên chia sẻ (3 triệu/tháng, Outsource bộ phận Marketing ra bên ngoài)

    + Thiết kế website trực quan (2 triệu/web, bao hosting, tên miền, công nghệ mới nhất)

    + Tạo hoặc chỉnh sửa Video clip với diễn viên lồng tiếng (3 triệu 1 video clip)

    + Lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh (50.000 Vnđ/khách)

    + Tìm và lọc data khách hàng mục tiêu (2 triệu = 150 khách)

    + Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề (1 triệu = 100 khách)

    + Dịch vụ Email Marketing (1 triệu gửi 100.000 emails, 2000 địa chỉ IP address tự đổi)

    + Bán hệ thống kinh doanh online : phát hành hàng trăm tên miền và hàng trăm website miễn phí (30 triệu/hệ thống). Sở hữu vĩnh viễn.

    + Bán hệ thống tự động viết bài, tự động SEO lên top Google (30 triệu/1 hệ thống)

    http://QuangCaoMarketingOnline.com/bang-gia

     

     

    + Marketing bằng Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí trong dài hạn :
    Giả sử bạn có được một trang Face gồm 200,000 khách hàng mục tiêu của bạn (chưa xét đến chi phí bạn xây dựng PAGE này là bao nhiêu và thời gian xây dựng).

    • Doanh nghiệp sẽ có được các nguồn lợi về chi phí như sau:
      Truyền thông cho khách hàng biết đến thương hiệu miễn phí. Nếu công ty chăm sóc tốt trang Fanpage mỗi tháng có thể có từ 500,000 – 3,000,000 khách hàng thấy được nội dung quảng của trang Fanpage (số lượng trên sẽ thay đổi tùy theo độ hot của Page).
    • Khi có chương trình khuyến mãi công ty chỉ cần đăng lên trang Fanpage là đã có một số lượng rất lớn khách hàng biết đến ngay mà không cần phải chi tiền đang báo PR hoặc banner nhưng vẫn cần marketing bán hàng.
    • Gửi các lời chúc thân ái đến khách hàng trong những dịp đặc biệt mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

    Gói 15b : Quảng cáo lấy thông tin khách hàng qua Facebook. Giá 3 triệu/1 tháng

    Bài viết của bạn sẽ được :

    • Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 5,000 người (tiếp cận trên 18,000 cũng không phát sinh phí)
    • Lượt khách hàng đăng ký dịch vụ khoảng 20 người, nếu quảng cáo với giá 5 triệu thì có thể phát sinh lượng khách hàng đăng ký dịch vụ khoảng 80 người.

    Thiết kế nút kêu gọi hành động để khách hàng gửi thông tin cá nhân của họ như tên, email, số điện thoại di động cho mình nếu họ quan tâm.

    Xem bảng giá cập nhật mới nhất tại link bên dưới !

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Minh Tuấn
Minh Tuấn

Tư vấn - 0909.77.0205

Minh Tuấn Minh Tuấn
Đức Thuận
Đức Thuận

Tư vấn - 0906.35.02.05

Đức Thuận Đức Thuận
Minh Hoàng
Minh Hoàng

Tư vấn - 0917.45.0205

Minh Hoàng Minh Hoàng
Thùy Hân
Thùy Hân

Tư vấn - 0909.35.05.25

Thùy Hân Thùy Hân
Phương Thảo
Phương Thảo

Tư vấn - 0946.99.0205

Phương Thảo Phương Thảo
Trà Giang
Trà Giang

Tư vấn - 0931.012.582

Trà Giang Trà Giang
Gọi
Hổ Trợ Khách Hàng 24/7 Hổ Trợ Khách Hàng 24/7
chuyen-gia-marketing1.png

Quên mật khẩu?